Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Đúng (Tái Bản 2018)

Bạn là một doanh nhân, giám đốc, trưởng phòng và đang gặp khó khăn trong việc giao tiếp với nhân viên của mình? Các cuộc họp tại công ty luôn diễn ra tình trạng chỉ một mình bạn nói còn cấp dưới im lặng. Bạn luôn tự hỏi: "Tại sao nhân viên của mình thường không đưa ra bất cứ ý kiến gì trong các cuộc họp? Chẳng lẽ họ sính nguyên tắc "Im lặng là vàng" hay năng lực lãnh đạo của mình có vấn đề? Tuy nhiên vấn đề không phải vậy mà cũng chẳng phải do bạn giao tiếp kém.

Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Đúng (Tái Bản 2018)


Bạn có thể đang dùng sai phương pháp, thay vì chỉ mình bạn độc thoại trong cuộc họp, tai sao bạn không đặt những câu hỏi cho cấp dưới để họ suy nghĩ và đưa ra các ý kiến, quan điểm riêng, khiến họ cảm nhận được rằng: "Mình là trung tâm của cuộc họp."

Thông qua cuốn sách Sức mạnh của việc đặt câu hỏi đúng bạn đang cầm trên tay, chúng ta sẽ biết được rằng việc đặt ra các câu hỏi đúng rất quan trọng.

Làm cách nào để đưa ra câu hỏi đúng đắn? Cuốn sách này sẽ là lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi của bạn. Nó cung cấp cho bạn phương pháp đặt câu hỏi đúng và hiệu quả nhất, nó sẽ thay đổi chính bản thân bạn và đội ngũ của mình.

Cuốn sách này thực sự là một món quà vô cùng quý giá. Hãy nghiền ngẫm và khám phá thế giới ma thuật: Đặt câu hỏi.

Sức Mạnh Của Việc Đặt Câu Hỏi Đúng (Tái Bản 2018)

Giá đang bán: 62,285 vnđ
(tiết kiệm được 26,715 vnđ)
Mua ngay !

Ghi chú:
- Giá bán có thể thay đổi tùy thời điểm (theo chiến lược của nhà cung cấp) mà không kịp báo trước. Vì vậy, xin đặt hàng sớm nhất có thể để được hưởng giá ưu đãi hiện hành !
- Giá sản phẩm trên đây đã bao gồm thuế VAT nhưng chưa bao gồm các phí có thể phát sinh như phí vận chuyển, phí hàng hóa cồng kềnh...

 

NẾU BẠN THÍCH SẢN PHẨM NÀY,

HÃY NHẤC MÁY VÀ GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT


VIETBIT.com - Kênh Tiếp Thị Sản Phẩm Online
Địa chỉ:   387A Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12,  TP. Hồ Chí Minh
Hotline:   0793.573.151 - 0858.295.247
E-mail:    pbs.cskh/@/gmail.com

 

Hoặc muốn mua thêm sản phẩm khác, hãy nhấn vào đây:

SẢN PHẨM SỐ

SẢN PHẨM VẬT LÝ

۞ Xem thêm:
Sách của Nguyễn Nhật Ánh