Cách đào tiền kỹ thuật số trên iPhone

Không cần sử dụng hệ thống "trâu cày" hiện đại, người chơi tiền kỹ thuật số nay đã có thể khai thác trên iPhone và thu lợi nhuận bằng công cụ MobileMiner.

Ngày đăng: 26-12-2017

793 lượt xem

MobileMiner là phần mềm đào tiền ảo dành cho hệ thống iOS ARM64. Nó được tạo ra bởi lập trình viên Elias Limneos. MobileMiner dễ cấu hình, không cần jailbreak, có thể khai thác tiền ảo trực tiếp trên iPhone.

Cach dao tien ky thuat so tren iPhone hinh anh 1
iPhone là thiết bị thú vị để khai thác tiền ảo. Ảnh: 9to5Mac.

Cụ thể, những mẫu iPhone có CPU mạnh như iPhone 7, iPhone 8 và iPhone X rất thích hợp với MobileMiner. Các nhà phát triển có thể lấy mã nguồn mở miễn phí từ trang GitHub của MobileMiner, dùng Xcode cũng như iOS App Signer để triển khai trên thiết bị.

MobileMiner có thể khai thác tiền CryptoNote, bao gồm Bytecoin, Monero và Electroneum. 1% lợi nhuận sẽ chuyển cho Elias Limneos.

Để đào tiền, đầu tiên người dùng phải có địa chỉ ví và Pool URL, những thông tin này sẽ đưa vào MobileMiner. Sau khi cấu hình xong, người dùng có thể bắt đầu đào tiền. Trên màn hình chính sẽ hiển thị tốc độ, % chấp nhận, độ khó của pool. Ta có thể xem lược sử khai thác hiện tại bằng nút Log.

Nếu đào 2 loại tiền ảo cùng lúc, người dùng có thể vào mục Active Configuration (Cấu hình hoạt động) để chọn loại muốn khai thác. Edit Configuration (Chỉnh sửa cấu hình) cho phép người dùng bổ sung, thay đổi hoặc xóa cấu hình hiện tại. Mục này cho phép thêm tên cấu hình, Pool URL, mật khẩu…

Cach dao tien ky thuat so tren iPhone hinh anh 2
Người dùng có thể thiết lập thông số trên phần mềm. Ảnh: 9to5Mac.

Tính năng Keep Alive in Background (Chạy nền) cho phép MobileMiner chạy liên tục như ứng dụng nền. Vì vậy người dùng có thể đào tiền ảo liên tục. Tuy nhiên việc này dẫn đến tiêu hao pin điện thoại.

Ứng dụng có thể thông báo tình hình cho người dùng khi đang chạy nền. MobileMiner còn cho biết tỷ giá tiền tệ ở 2 góc màn hình. Hiện tại, ứng dụng có thể chuyển đổi Electroneum, Monero, Bitcoin, Ethereum và Litecoin sang USD hoặc euro.

Tất nhiên, việc khai thác tiền ảo trên iPhone sẽ khiến cho thiết bị hao pin nhanh chóng. Theo kết quả của 9to5mac tính toán được, người dùng có thể thu về khoảng 12 USD mỗi tháng khi sử dụng MobileMiner 24/7.

Nguồn: Zing

.